Điện gia dụng nhật bản -Thiết Bị Gia Dụng Nội Địa Nhật hàng đầu Hải Phòng - Miền Bắc

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí kiêm tạo ẩm nội địa nhật Sharp KC-E40

✔️ Máy lọc không khí Sharp KC-E40 – Kiêm bù ẩm – có ION PLASMACLUSTER mật độ lên đến 7000 ionm3, được trang bị công nghệ độc quyền với cụm plasmacluster mật độ cao đến mức 7000,là mức cao nhất hiện nay gấp nhiều lần so với công nghệ ion thông thường, sử dụng cho phòng có diện tích lên tới 38m2.
 
✔️ Sau đây Điện Gia Dụng Nhật Bản gửi tới các bạn Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí kiêm tạo ẩm nội địa nhật Sharp KC-E40, Đây là hàng nội địa nhật điện 100V, chất lượng và tính năng tuyệt vời.
 
Huong dan su dung may loc khong khi kiem bu am Sharp KC-E40
 
✔️ Máy lọc không khí Sharp KC-E40 – Kiêm bù ẩm có bộ phận tạo ẩm của máy với sự nâng cấp mới ion AG+ thấm vào nước trước khi đưa ra không khí giúp bảo vệ không bị khô mũi và họng. Rất tốt cho những người hay bị viêm họng,mũi hoặc nằm trong điều hòa,máy lạnh,nhà có trẻ nhỏ,người già hay người mẫn cảm với không khí khô. Hiện máy sử dụng cảm biến đo độ ẩm nên sẽ chỉ duy trì độ ẩm tốt nhất cho cơ thể chứ ko liên tục tạo ẩm như các máy trên thị trường Việt Nam.
 
✔️ Nếu các bạn cần tư vấn hoặc mua Máy lọc không khí kiêm tạo ẩm, các bạn có thể vào danh mục Máy lọc không khí và tạo ẩm nội địa nhật tai Menu Điện Gia Dụng, hoặc có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
 
Trân cảm ơn và hợp tác !

Danh Mục Sản Phẩm

Kiến Thức Tiêu Dùng

LIKE FACEBOOK

Khách hàng đến với chúng tôi